เครื่อง cv
ไอดี .17-.22 mm (.007-.009 in)
ไอเสีย .22-.27 mm (.009-.011 in)
เครื่อง zc แคมคู่
ไอดี .13-.17 mm (.005-.007 in)
ไอ เสีย .15-.19 mm (.006-.008 in)
ส่วนเครื่อง b16 ไม่ทราบครับ แต่คิดว่าเท่ากับ zc นะครับ
เอามาลงไว้เผื่อใครหาอยู่ครับ
B16A
ไอดี .008
ไอเสีย .009
เป็นเบอร์ฟิลเลอร์เกจนะครับ
สเตปแรก ก็หา เรกกูเรเตอร์มาใส่ซักตัว + กรองเปลือย
2. เฮดเดอร์ (อาจจะเดินท่อใหญ่ขึ้นหน่อย เพื่อระบายไอเสียได้ดีขึ้น)
3. คอล์ยแยก
4. ฟลายวีล เบา + มูเล่ เบา
5. ขัดพอร์ต
6. เปลี่ยนแคม องศาสูง + สปริงวาล์ว + รีเทนเนอร์ + วาล์ว + ลูก ฝาแดง + วาล์ว
7. แคมฝาแดง
ป.ล. ที่แนะนำให้ใช้ฝาแดงเพราะว่า มานราคาถูกกว่า อาจจะแรงไม่มาก สู้ของซิ่งไม่ได้ แต่ก็ขับสนุกเหมาะเอาไปขับทำงาน
200+ม้า ที่ฟลายวีล ประมาณ180-190 ม้าที่ล้อ มั้ง
อยากแต่งรถ Click http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,60735.0.html
รับ ซ่อมรถ Honda ทุกรุ่น อะไหล่แท้จากศูนย์ทุกตัว 086-623-0560
รับสั่งชุดแต่งรอบคัน รับทำงานคาร์บอน-เคฟล่าร์ รับสั่งอะไหล่เซียงกง 081-580-8850
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
บทความยอดฮิต
1JZ GTE
2JZ GTE
COROLLA
DOHC
H แดง
JAZZ
JAZZ B18 C
K 24 A
Map Sensor
SOHC
Soundclad
Toyota
V-tec
VTEC
check เบื้องต้น
eacv
honda
i-VTEC
pcv วาวล์
reset ecu
service
turbo
การทำสีรถเอง
การป้องกันรถหาย
การผสมสี กระป๋อง
ขั้นตอนturbo
ความร้อนสูง
ดูเครื่องมือ 2
ดูแลรถ
น้ำมันเครื่อง
ผสมสี
ฝาสูบโก่ง
มอเตอร์เดินเบา
ยี่ห้อ
รถยนต์
รถหาย
รถหายป้องกันได้
ระดับน้ำในหม้อน้ำ
ลดเสียงรบกวน
วิธีใช้รถยนต์
สเตปB16A
สเต็บแต่ง
หม้อน้ำ
อยากแต่งรถ
เครื่อง Honda ทุกรุ่น
เครื่อง Toyota
เครื่อง civic
เครื่อง เกียร กล่อง
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์เทอร์โบ
เครื่องวีเทค
เทอร์โบ
เรื่องรถ
เฮดเดอร์
แก้เงียบ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น