เครื่อง cv
ไอดี .17-.22 mm (.007-.009 in)
ไอเสีย .22-.27 mm (.009-.011 in)
เครื่อง zc แคมคู่
ไอดี .13-.17 mm (.005-.007 in)
ไอ เสีย .15-.19 mm (.006-.008 in)
ส่วนเครื่อง b16 ไม่ทราบครับ แต่คิดว่าเท่ากับ zc นะครับ
เอามาลงไว้เผื่อใครหาอยู่ครับ
B16A
ไอดี .008
ไอเสีย .009
เป็นเบอร์ฟิลเลอร์เกจนะครับ
สเตปแรก ก็หา เรกกูเรเตอร์มาใส่ซักตัว + กรองเปลือย
2. เฮดเดอร์ (อาจจะเดินท่อใหญ่ขึ้นหน่อย เพื่อระบายไอเสียได้ดีขึ้น)
3. คอล์ยแยก
4. ฟลายวีล เบา + มูเล่ เบา
5. ขัดพอร์ต
6. เปลี่ยนแคม องศาสูง + สปริงวาล์ว + รีเทนเนอร์ + วาล์ว + ลูก ฝาแดง + วาล์ว
7. แคมฝาแดง
ป.ล. ที่แนะนำให้ใช้ฝาแดงเพราะว่า มานราคาถูกกว่า อาจจะแรงไม่มาก สู้ของซิ่งไม่ได้ แต่ก็ขับสนุกเหมาะเอาไปขับทำงาน
200+ม้า ที่ฟลายวีล ประมาณ180-190 ม้าที่ล้อ มั้ง
อยากแต่งรถ Click http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,60735.0.html
รับ ซ่อมรถ Honda ทุกรุ่น อะไหล่แท้จากศูนย์ทุกตัว 086-623-0560
รับสั่งชุดแต่งรอบคัน รับทำงานคาร์บอน-เคฟล่าร์ รับสั่งอะไหล่เซียงกง 081-580-8850
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
บทความยอดฮิต
1JZ GTE
2JZ GTE
การทำสีรถเอง
การป้องกันรถหาย
การผสมสี กระป๋อง
แก้เงียบ
ขั้นตอนturbo
ความร้อนสูง
เครื่อง เกียร กล่อง
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์เทอร์โบ
เครื่องวีเทค
เครื่อง civic
เครื่อง Honda ทุกรุ่น
เครื่อง Toyota
ดูเครื่องมือ 2
ดูแลรถ
เทอร์โบ
น้ำมันเครื่อง
ผสมสี
ฝาสูบโก่ง
มอเตอร์เดินเบา
ยี่ห้อ
รถยนต์
รถหาย
รถหายป้องกันได้
ระดับน้ำในหม้อน้ำ
เรื่องรถ
ลดเสียงรบกวน
วิธีใช้รถยนต์
สเต็บแต่ง
สเตปB16A
หม้อน้ำ
อยากแต่งรถ
เฮดเดอร์
check เบื้องต้น
COROLLA
DOHC
eacv
H แดง
honda
i-VTEC
JAZZ
JAZZ B18 C
K 24 A
Map Sensor
pcv วาวล์
reset ecu
service
SOHC
Soundclad
Toyota
turbo
V-tec
VTEC
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น